THỊ TRƯỜNG
LIÊN TỤC THAY ĐỔI
ĐÃ ĐẾN LÚC
PHẢI THAY ĐỔI

CÁCH SỬ DỤNG NGUỒN LỰC

TRỢ LÝ MARKETING - SÁNG TẠO NỘI DUNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

VẤN ĐỀ LỚN CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Bạn có thể đã từng tốn rất nhiều tiền và nguồn lực để công ty bạn đã có các kênh - công cụ Marketing: Website, Facebook, Zalo Page, và nhiều công cụ khác, thế nhưng nội dung trên các Kênh Quảng cáo hay công cụ đó đều bị bỏ ngỏ, khai thác chưa hiệu quả vì không có nhân sự chuyên trách đủ năng lực thực hiện. Lâu dần, dẫn đến Website nghèo nàn thông tin, Facebook kém tính tương tác, Brochure, Film Ảnh thiếu sự đa dạng, hình ảnh không bắt mắt với khách hàng.

Bạn đã từng tuyển dụng một nhân viên Marketing để đảm trách các công việc Marketing cho công ty nhưng vẫn thấy không hiệu quả. Để đáp ứng, bạn cần xây dựng một đội ngũ nhiều bộ phận. Nhưng nguồn lực tài chính và khối lượng công việc liệu có cần thiết để làm điều đó ? 

Trên thực tế, hầu như không có một nhân viên Marketing nào có thể có đủ kiến thức và kỹ năng để đảm trách nhiều công việc từ nghiệp vụ kỹ thuật Marketing đến Sáng tạo Nội dung Định kỳ.

Để thực hiện tốt hết các công việc Marketing tại doanh nghiệp bạn cần phải xây dựng một đội ngũ gồm nhiều bộ phận: nhân viên phụ trách nội dung, nhân viên thiết kế 2D, nhân viên dựng phim, người phụ trách kỹ thuật marketing, … và đặc biệt cần 1 Manager để quản lý các nhân viên này làm đúng theo chiến lược Marketing đã duyệt của công ty. TMP có giải pháp

GIẢI PHÁP CỦA TMP

Dịch vụ Trợ lý Marketing - Trợ lý Sáng tạo Nội dung của TMP giúp doanh nghiệp có một Đội ngũ Marketing đa nhiệm, thiện chiến, cực mạnh về Sáng tạo Nội dung và phù hợp ngân sách, thời điểm theo nhu cầu công việc.

  • Không phải mất nhiều thời gian quản lý.

  • Không mất chi phí xây dựng và duy trì đội ngũ nhân sự hàng tháng.

  • Không tốn phí BHXH, BHYT, ký HĐ Nhân sự.

  • Đảm bảo tối ưu kết quả công việc lại mang lại.

  • Luôn có ý tưởng mới từ nhiều đối tác của TMP.

DANH MỤC CÔNG VIỆC - KPI ĐÁNH GIÁ

TMP cung cấp cho bạn đội ngũ Sáng tạo nội dung có đủ tất cả thành viên để đảm bảo chất lượng công việc toàn diện. 

  • Nhân sự Thiết kế 2D: KPI là số lượng Thiết kế mỗi tuần, tháng

  • Nhân sự Kỹ thuật phim ảnh, xử lý Video: KPI là số lượng Video mỗi tuần, tháng

  • Nhân sự Sáng tạo Nội dung: KPI là số lượng Bài viết mỗi tuần, tháng

  • Nhân sự Kỹ thuật Marketing (Facebook Ads ...): KPI là số lượng hoạt động Kỹ thuật mỗi tuần, tháng

  • Nhân sự Leader Marketing: Đầu mối giao tiếp công việc chung và đảm bảo KPI

Ứng với mỗi mức chi phí sẽ có Danh mục công việc, KPI khác nhau. Bình quân chi phí rẻ hơn từ 40% đến 50% so với việc xây dựng một đội ngũ nội bộ.

Các Dự án Phát Triển Thương Hiệu

HỌ ĐÃ BẮT ĐẦU NHƯ VẬY, CÒN BẠN THÌ SAO ?

Vấn đề bạn cần quan tâm là chia sẻ cho chúng tôi về chính công ty bạn, về thông điệp mà bạn muốn mọi người nhớ đến mỗi khi thương hiệu mình lướt qua, về giá trị sâu thẳm bên trong mà bạn hướng đến, chúng tôi sẽ là những người ghi nhớ đầu tiên và giúp bạn mang chúng đến với cuộc sống của khách hàng.

Với mỗi dự án, có một quy trình xử lý - lắng nghe, tham gia, suy nghĩ, giải quyết, sáng tạo, đưa ra thị trường và truyền cảm hứng. Chính niềm đam mê với những gì chúng tôi làm & khả năng đáp ứng sáng tạo của chúng tôi đã mang lại cho TMP danh tiếng về sự xuất sắc.

Hãy đến với TMP, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn giá trị vượt hơn cả sự mong đợi.