Stickhouse Vietnam là thương hiệu kem Gelato được nhượng quyền thương mại chính thức từ Ý. Stick House có chi nhánh hơn 80 các thành phố khác nhau bao gồm Florence, Hongkong, Singapore, Bangkok, Los Angeles, Ả Rập Saudita, Thái Lan ... 

Khi Stickhouse đến Việt Nam, Họ có một nhu cầu mạnh mẽ để tăng nhận thức về thương hiệu cho người tiêu dùng Việt Nam rằng Stickhouse là một thương hiệu tráng miệng quốc tế của kem gelato Ý, cà phê và nước ép trái cây với các đặc tính: Gelato ngon tự nhiên / Nghệ nhân, nhưng rất sáng tạo / Thiết kế và sáng tạo 100% sản xuất tại Ý. Các thành phần và hương vị là 100% nguyên chất, không pha loãng hoặc nhân tạo hương vị

Với việc am hiểu Thị trường F&B Việt Nam và năng lực Kể chuyện Thương Hiệu. TMP đã xây dựng cho Stickhouse Vietnam một chiến dịch ra mắt từ tháng 11 năm 2019 - tháng 1 năm 2020. Các nội dung gồm có: 
- Ý tưởng / khái niệm sáng tạo
- Kế hoạch Sử dụng các phương tiện truyền thông 360 (Online & Offline)
- Nội dung Kể chuyện truyền tải Thông điệp Thương Hiệu

sẵn sàng cho một trải nghiệm ấn tượng ?