Tiên phong với mô hình “Nướng & Beer”, Chuỗi nhà hàng Sườn Cây gần như đã tạo nên một xu hướng mới trong ngành ẩm thực. Doanh thu của Sườn Cây từng có thời khoảng 3 tỷ / tháng. Tuy nhiên, sau 6 năm phát triển, chuỗi nhà hàng Sườn Cây cần có chiến lược tái định vị Thương hiệu để đáp ứng nhu cầu mới & sự cạnh tranh khốc liệt của Thị trường F&B

Sườn Cây – Nướng và Hải Sản - “phiên bản 2.0” là sự thay đổi nhằm mang lại cho Khách hàng trải nghiệm mới lạ nhưng vẫn không mất đi tính nguyên bản của các món ngon đã làm nên thương hiệu Sườn Cây gần 10 năm qua: 
- Duy trì các món nướng đặc biệt của Sườn Cây phiên bản 1.0: Sườn Cây Nướng Cay, Lòng Bò Sốt Obathan, Sườn Bò Los Angeles Sốt Tiêu Đen. Đây chính là ‘Bộ ba món nướng’ chỉ có thể thưởng thức tại Sườn Cây, không thể tìm thấy tại hơn 2,000 quán nướng khác tại Sài Gòn.
- Hiệu chỉnh các món gỏi, chiên, xào chuẩn vị và tinh tế hơn phiên bản 1.0.
- Bổ sung Beer kết hợp với trái cây tạo nên dòng Beer Mocktails ngọt ngào, không gây say (an toàn khi lái xe) nhưng vẫn nồng nàn men cay.
- Đột phá Hải sản 2.0: Vẫn là hải sản tươi nhưng được chế biến hoàn toàn khác lạ với sự kết hợp tinh tế giữa hải sản, rau xanh và các loại sốt đặc biệt tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt với cách chế biến hải sản truyền thống (luộc, hấp bia, hấp gừng, nướng mọi, nướng muối ớt, đút lò, …) 

watch the film

sẵn sàng cho một trải nghiệm ấn tượng ?